"Ắc quy AGM có giống với EFB không?
Câu trả lời ngắn gọn là không. ban sơ, AGM được tăng trưởng để sử dụng trong quân sự, đặc thù là trong những phi cơ, nơi đi lại của máy bay dẫn đến rò rỉ và tràn chất lỏng pin. Để ngăn chặn điều này, AGM hoặc thảm thủy tinh thấm nước, đã được đặt vào pin để kết nạp axit lỏng và ngăn chặn sự cố tràn. Điều ấy và trọng lượng nhẹ hơn do ít chất lỏng là các ưu thế chính của AGM.

Vậy tại sao Mazda không sử dụng chiếc pin này cho i-Stop? khởi thủy chính là do pin AGM không thích tỏa nhiệt. số đông những nhà cung cấp pin AGM đều khuyến cáo rằng pin AGM giới hạn sạc (sạc làm nâng cao nhiệt độ của pin) khi nhiệt độ của nó đạt tới 49 độ C!
Nhiệt độ khoang động cơ là 1 mối để ý hiểm nguy đối với pin trong khí hậu nóng của chúng tôi ở Singapore! Đừng dùng sai kỹ thuật, hãy sử dụng EFB! Trong ảnh ở đây là khoang động cơ MX-5 ND.
đó là điều kiện mau chóng đạt được trong khoang động cơ của Singapore rất nóng và ẩm của chúng tôi! Tuổi thọ của pin AGM không lâu lúc được gắn sắp động cơ ở Singapore.

Vì thế, thay vì AGM, khi Mazda muốn tăng độ bền, pin Q85 EFB là loại được khuyến nghị. Và giả dụ bạn muốn Q85 thấp nhất, chúng tôi luôn đề cập Amaron!

khi được trang bị cho bất kỳ loại Mazda xăng nào có i-Stop, chúng tôi cung cấp thời hạn một năm, một cho 1 lần đổi pin mới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ở bất kỳ đâu trên Singapore nếu như ắc quy ô tô của bạn bị lỗi chẳng thể phát động xe của bạn!

Ngay cả đối với những chủ sở hữu Mazda không sử dụng i-Stop, những người tự hào về xe hơi, họ vẫn chọn tìm Amaron Duro EFB với giá tiền cao hơn nhưng độ tin cậy và độ bền cao hơn nhiều."

thay bình ắc quy xe mazda 3